Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

Ý LAN LÀM ĐÊM NHẠC LAM PHƯƠNG TẠI SÀI GÒN

Danh ca hải ngoại tri ân tác giả 'Kiếp nghèo' bằng 2 đêm nhạc được đầu tư dàn dựng chu đáo. 
y-lan-jpg-1352794740_500x0.jpg
Ý Lan tri ân nhạc sĩ Lam Phương bằng 2 đêm nhạc riêng tại TP HCM.

Chủ đề "Yêu thầm" của chương trình cũng chính là tình cảm mà Ý Lan dành cho dòng nhạc Lam Phương. Đã từ lâu, chị ấp ủ ý định thực hiện một đêm nhạc của ông tại TP HCM nhưng chưa được bởi số lượng ca khúc được cấp phép còn ít. Hiện, khi con số này đã nhiều hơn, nữ danh ca lập tức tổ chức đêm nhạc.
"Những giai điệu và lời ca trữ tình, đẹp đẽ trong âm nhạc của Lam Phương đã chinh phục được tất cả tầng lớp khán giả qua bao thế hệ, không chỉ những thế hệ cha chú, mà cả thế hệ trẻ bây giờ. Chương trình là lời cảm tạ mà tôi muốn dành cho ông, vì những đóng góp lớn lao cho nền tân nhạc Việt Nam", Ý Lan nói.
Đích thân nữ ca sĩ biên tập và dàn dựng các bài hát. Chị sẽ hát một loạt ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ như: Yêu Thầm, Duyên kiếp, Chờ người, Cỏ úa, Một mình, Phút cuối, Kiếp nghèo, Bài tango cho em, Mùa thu yêu đương, Thu sầuLạy trời con được bình yênTrăm nhớ ngàn thương, Cho em quên tuổi ngọc, Thu đến bao giờEm đi rồi, Hạnh phúc mang theo, Bài thơ không đoạn kết, Mưa lệ, Nghẹn ngào... 
Hai đêm nhạc vào 16-17/11 tại phòng trà We, TP HCM hứa hẹn mang đến nhiều ấn tượng bởi từ lâu, giọng hát Ý Lan đã gắn bó với dòng nhạc Lam Phương tại hải ngoại. Khán giả trong nước cũng ít khi được nghe chị hát trực tiếp liên khúc Thu sầu - Lạy trời con được bình yêu, Kiếp nghèo, Em đi rồi, Thu đến bao giờ,  những tiết mục thành công, góp phần tạo nên tên tuổi Ý Lan tại hải ngoại. Vài năm gần đây, CD Bài thơ không đoạn kết của nữ ca sĩ phát hành tại hải ngoại cũng nhận được rất nhiều khen ngợi của khán giả yêu nhạc Lam Phương. 
y-lan-2-jpg-1352794740_500x0.jpg
Sự nhập tâm vào ca khúc tạo nên phong cách không nhầm lẫn cho danh ca hải ngoại.

Cuối tháng, Ý Lan còn tiếp tục tái ngộ khán giả TP HCM với 2 đêm nhạc hát theo yêu cầu vào 22-23/11. Chị cho biết, trong những lần biểu diễn trước đây, chị nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ khán giả, nhưng vì thời gian không cho phép nên không đáp ứng được hết. Lần này là cơ hội để chị "trả nợ" cho những lần chưa thỏa mãn khán giả yêu nhạc. 
Từ khi về nước hát, Ý Lan là cái tên được yêu thích tại các phòng trà ca nhạc. Bên cạnh giọng ca mượt mà, chị còn là người khéo ăn khéo nói. Ở chị có sự thanh lịch, dịu dàng nhưng tinh tế và sâu sắc của phụ nữ gốc Bắc. Dù đã sang tuổi ngũ tuần và lên chức bà ngoại, Ý Lan vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ trung cũng như chất giọng mang nhiều cung bậc cảm xúc

Theo: VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét