Thứ Năm, 15 tháng 11, 2012

NHỮNG NHAN SẮC KHUYNH ĐẢO GIỌNG HÁT VIỆT

Những bông hoa tài năng này đã góp phần làm cho Giọng hát Việt thêm phần cuốn hút.
Theo dõi The Voice Việt, khán giả dành rất nhiều sự quan tâm cho những cô gai xinh đẹp của 4 đội. Một Hương Tràm đầy sức trẻ, một Đinh Hương ma mị, một Thùy Linh đằm thắm, một Đồng Lan hoang dại - tất cả đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau trong những thanh âm quá đỗi ngọt ngào. 
1. Hương Tràm - vẻ trong veo của cô gái 17
Hương Tràm là một cô gái mới lớn với những ước mơ còn trong vắt. Lần đầu đứng trên sân khấu The Voice vòng Giấu mặt, Hương Tràm không giấu nổi những giọt nước mắt vì tủi thân khi chỉ có một mình lặn lội vào Sài Gòn đi thi. Nhưng sau đó, cô bé bắt nhịp rất nhanh với guồng sống mới bên vị HLV Thu Minh và bạn bè chung đội. 
Những nhan sắc khuynh đảo Giọng hát Việt 1
Hương Tràm sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh, dáng vẻ tứ tốn, điềm tĩnh. Cô bé chiếm trọn cảm tình của khán giả bằng giọng hát đỉnh cao. Hương Tràm sở hữu một thứ vũ khí mà nhiều thí sinh khác không có đó là tuổi trẻ, sự hồn nhiên, trong trẻo của tuổi 17. Cô bé rồi cũng sẽ lớn lên, sự vô tư rồi cũng thay bằng vẻ từng trải nhưng những khoảnh khắc cô bé vụt sáng cùng The Voice sẽ ở lại trong tim của những khán giả yêu mến cô.
2. Đinh Hương - vẻ ma mị đầy quyến rũ
Đinh Hương là một bông hoa đẹp và lạ. Hương đẹp - đó là điều không thể phủ nhận, mái tóc bồng bềnh, làn da trắng, thân hình cân đối được tôn lên hoàn hảo nhờ những bộ trang phục cá tính, dịu dàng, duyên dáng mà vẫn ẩn chút nổi loạn. Khi cô gái này cất tiếng hát, dường như có một thứ ma lực khủng khiếp thu hút người nghe. Hình ảnh Đinh Hương hát "Forever and One" trong làn khói mờ ảo, ánh mắt và giọng hát đầy ma mị vô cùng ám ảnh. 
Những nhan sắc khuynh đảo Giọng hát Việt 2
Đinh Hương có một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc, một thứ đam mê thuộc về bản năng. Nếu không theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Hương cũng dễ dàng thành công với những  công việc khác. Nhưng gạt đi tất cả, Hương muốn toàn tâm toàn ý với những giai điệu, những lời ca. Một chút điên điên đầy cá tính đã giúp Hương nổi bật.
3. Thùy Linh - vẻ dịu dàng dễ mến
Những nhan sắc khuynh đảo Giọng hát Việt 3
Thùy Linh của đội Trần Lập tuy không được chú ý nhiều như những mỹ nhân khác nhưng cô gái ấy thực sự đẹp - đẹp từ cách hát đến ngoại hình. Thùy Linh luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục vintage đằm thắm, thanh lịch. Đặc biệt, khi cô thể hiện những ca khúc kinh điển nhẹ nhàng thì chúng lại trở nên đặc biệt phù hợp với trang phục của cô. Linh không bước quá nhanh, tỏa sáng quá vội, cô bước những bước đi rất chắc chắn trên con đường âm nhạc của mình tại The Voice. Linh đi qua Giấu mặt, Đối đầu, Liveshow mà không có chút tai tiếng, tranh cãi nào cả. Không ồn ào, không rực rỡ, không chói chang, Thùy Linh mang một vẻ nhẹ nhàng và cuốn hút dài lâu.
4. Đồng Lan - cô nàng digan hoang dã
Trong mắt nhìn của nhiều người, Đồng Lan không đẹp vẻ đẹp thời thượng nhưng lại ẩn chứa sức quyến rũ lạ thường. Sự đong đưa trong từng cách nhả chữ, ngắt câu, thả hơi khiến trái tim người nghe lay động. Đồng Lan như một cơn gió tự do, phóng khoáng mang đến cho cuộc đời những bản tình ca ngọt ngào như kẹo.
Những nhan sắc khuynh đảo Giọng hát Việt 4
Có thể gặp ở Đồng Lan nhiều nét tương đồng với Mai Khôi. Ở họ cá tính âm nhạc khá mộc mạc, pha chút hoang dại và đặc biệt rất "đàn bà". Giọng hát của Đồng Lan loang nhẹ một chút jazz, một chút blues, một chút hoang hoải, ngơ ngác nhưng khi thanh đới của cô ngân lên, người nghe cảm thấy bị cuốn hút ngay lập tức.
Âm nhạc len lỏi trong cuộc đời Đồng Lan từ tấm bé. Cô gái với mái tóc rối tự nhiên, ánh nhìn lơi lả lấp lánh ánh cười ấy đã nhiều lần ôm đàn nghêu ngao cho bạn bè nghe trên giảng đường đại học. Và sân khấu nhỏ bé ấy giờ đây đã trở thành một sân khấu vô cùng lớn, nơi Đồng Lan vút lên những giai điệu của riêng mình cho hàng triệu trái tim nghe.

Theo: TTVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét