Thứ Tư, 6 tháng 2, 2019

MỜI TẢI VỀ APP MỚI: VIETNAM AIRLINES

Tất cả những gì anh em cần cho một chuyến đi đều có thể tìm thấy trong app mới này của Vietnam Airlines. Quan trọng nhất là cái thông báo (notification) giúp cho chúng ta có thể nhận được thông tin trực tiếp qua hệ thống thông báo của máy và rất nhanh.

update: đã có update bản này cho mọi người, anh em đang dùng app Vietnam Airlines check update nhé.

https://itunes.apple.com/vn/app/vietnam-airlines/id691073295

‎Vietnam Airlines

‎Welcome aboard! All you need for your upcoming trip is packed in one app. Vietnam Airlines app lets you easily search for flights, buy airfare tickets, manage bookings with further convenient features anytime, anywhere right on your fingertips....
 ITUNES.APPLE.COM


https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vietnamairlines.android.app&hl=en_US

Vietnam Airlines - Apps on Google Play

Welcome aboard! All you need for your upcoming trip is packed in one app. Vietnam Airlines app lets you easily search for flights, buy airfare tickets, manage bookings with further convenient features anytime, anywhere right on your fingertips....
 PLAY.GOOGLE.COM




Rất nhanh để anh em có thể nhận được những thông tin khuyến mãi về vé máy bay và các khuyến mãi khác liên quan đến cả chuyến đi, kể cả các thông tin khuyến mãi từ các đối tác của Vietnam Airlines. Trong tình hình nhiều hãng hàng không liên tục tung ra các chuyến bay với giá hấp dẫn và số lượng có hạn thì ai nhận được thông tin sớm hơn người đó sẽ có lợi thế hơn. So với các cách truyền thông như ai đó báo, qua đại lý, quảng cáo hay email thì cách nhận qua thông báo của app chắc chắn là nhanh nhất.

Đang tải app_VNA5-2.jpg…

Tiếp đến là việc đặt vé qua app. Có lẽ là không còn cách nào nhanh hơn cách này. Anh em cứ thủ sẵn tiền trong thẻ hoặc các hệ thống thanh toán khác nhau mà Vietnam Airlines hỗ trợ là có thể dễ dàng đặt vé, nhận thông tin về vé, ngày giờ, thông tin chuyến bay... nó đơn giản và cập nhật theo thời gian thực hơn là dùng qua email nhiều.

Đang tải app_VNA5-4.jpg…Đang tải app_VNA5-3.jpg…Đang tải app_VNA5-5.jpg…Đang tải app_VNA5-6.jpg…

Việc đặt vé khá ấn tượng với kiểu một giao diện chọn luôn cả chuyến đi và chuyến về, không cần phải chuyển qua chuyển lại. Tuy mới đầu khá lạ nhưng quen rồi thì thấy rất nhanh và tiết kiệm được thao tác. Đội làm UX của Vietnam Airlines vụ này khá là ngon.

Thông qua app này anh em cũng biết rõ hơn về các lựa chọn khác nhau khi đặt vé, điều mà thường chúng ta khó hiểu thông qua website hoặc gặp tư vấn viên thì cũng sẽ hiểu, nhưng lựa chọn không được linh hoạt như anh em dùng app. Nghĩa là với việc dùng app để tìm hiểu về các lựa chọn khác như chỗ ngồi, các tiện ích, hành lý... thì chúng ta sẽ hiểu hơn về việc đi máy bay và chúng ta sẽ tự quyết định vé, cũng như các thứ liên quan khác chủ động hơn.

Đang tải app_VNA5-10.jpg…

Thông qua app thì việc check in trước sẽ dễ dàng hơn, chúng ta được thông báo về thời điểm check in, rồi check in nhanh chóng thông qua vài nút bấm. Cái vụ check in online thông qua app trước đây mình có dùng khá nhiều với các hãng máy bay khi đi nước ngoài, còn trong nước hầu như là làm trên web. Giờ có app sẽ đơn giản hơn, nhanh hơn.

Rồi thông tin về các chuyến bay của Vietnam Airlines có thể dễ dàng tìm thấy trên app này. Anh em đón người thân hay muốn tìm hiểu về các chuyến bay cũng dễ dàng hơn.

Nếu anh em là thành viên Bông Sen Vàng thì qua app này anh em cũng có thể dễ dàng biết được trạng thái tài khoản của anh em. Chỉnh sửa các thông tin, xem các chương trình đổi dặm lấy quà hay yêu cầu thêm dặm cho các chuyến đã đi...
Đang tải app_VNA5-7.jpg…

Về ứng dụng thì thiết kế đơn giản, các tab thông tin để bên dưới dễ tiếp cận, các thao tác diễn ra rất mượt. Việc tìm kiếm thông tin diễn ra cũng nhanh và đơn giản. Các chỉnh sửa trên app được hệ thống cập nhật ngay tức thì và cái nào cần thông báo qua email hay xác nhận qua điện thoại đều diễn ra ngay tức thì. App chạy mượt.

Đang tải app_VNA5.jpg…Đang tải app_VNA5-13.jpg…Đang tải app_VNA5-14.jpg…Đang tải app_VNA5-15.jpg…Đang tải app_VNA5-16.jpg…Đang tải app_VNA5-17.jpg…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét