Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

ĐANG DIỄN RA LỄ HỘI TRÌNH DIỄN VÀ THI ĐẤU FLYCAM Ở TP.HCM

Lễ hội Flycam được tổ chức tại công viên Đầm Sen trong 2 ngày 30/4 và 1/5. Đây có lẽ là sân chơi chính thức đầu tiên được tổ chức chính thức. Mình có thử chạy vô trong đó để coi thử và chụp vài hình chia sẻ với anh em Tinh tế. Cụ thể thì cuộc thi này có khá nhiều hạng mục. Mình nghe đâu người đạt giải nhất sẽ được tặng nguyên một chiếc Spark mới tinh.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_15.jpg…
Sự kiện được diễn ra tại Quảng trường La Mã. Đây là vòng thi vượt chướng ngại vật tính thời gian.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_3.jpg… Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_4.jpg…
Do cuộc chơi còn khá mới mẻ với có lẽ giá thành drone khá cao nên lượng người tham gia vẫn còn khá hạn chế.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_7.jpg…
Đăng ký tên ngay tại khu vực diễn ra.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_6.jpg… Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_8.jpg…
Chuẩn bị lực lượng chiến đấu. Gần như tất cả những chiếc drone đều đến từ DJI. Mình cũng muốn thử đem chiếc Tello ra bay thử nhưng quên mất. Lợi thế của những chiếc máy bay nhỏ có vẻ sẽ là khá lớn trong mục thi đấu này.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_9.jpg…
Cuộc thi này có cả sự tham dự của những người đam mê từ nhiều mức tuổi khác nhau.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_10.jpg…
Những bạn dự thi chụp hình trước khi bắt đầu bước vào phần của mình.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_11.jpg… Demo trước cách di chuyển bằng nóng khá vui vẻ của bạn này.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_1.jpg…
Nhìn vậy thôi chứ để điều khiển được thì cũng khó lắm chứ không phải giỡn chơi.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_2.jpg…
Người chơi sẽ sử dụng chiếc drone của mình để bay zigzag qua những cây cờ, sau đó thì chui qua những cái vòng được đặt sẵn.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_12.jpg… Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_13.jpg… Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_14.jpg…
Nhìn vậy thôi chứ trời đang rất nắng và các bạn khá căng thẳng khi giúp cho drone của mình bay được mà không bị va chạm hay lệch hướng.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_17.jpg…
Ban tổ chức khá chu đáo khi giăng những tấm lưới bên dưới. Mình đứng đó khoảng hơn 1 tiếng và thấy khoảng 4-5 chiếc drone được cứu nhờ mấy tấm lưới này.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_18.jpg…
Sau khi vượt qua tất cả, người thi sẽ đáp drone của mình tại đây để kết thúc tính giờ.

Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_5.jpg… Đang tải tinhte_le_hoi_flycam_16.jpg…
Ngoài cuộc thi drone này, mình còn khá thích với khu chụp ảnh "TimeFreeze" này. Đây là kĩ thuật chụp một lận với nhiều máy ảnh được sắp đặt theo hình vòng cung giúp tạo ra một đoạn video ngắn lạ mắt. Các bạn có thể lên Youtube hoặc ra thẳng đây để trải nghiệm.

https://tinhte.vn/threads/dang-dien-ra-le-hoi-trinh-dien-va-thi-dau-flycam-o-tp-hcm.2790106/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét