Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

MARK ZUCKERBERG ĐÃ LÀM LU MỜ GALAXY S7 NHƯ THẾ NÀO?

Tại buổi công bố smartphone mới diễn ra ở MWC 2016, Samsung không tạo nhiều bất ngờ khi trước đó, thiết kế của Galaxy S7 gần như bị rò rỉ toàn bộ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của vị giám đốc điều hành Facebook - Mark Zuckerberg lại khiến không khí của khán phòng trở nên nóng lên. Sự sắp xếp này thật sự tuyệt vời: các nhà báo được mời đến đều phải đeo chiếc kính thực tế ảo Gear VR của Samsung để xem buổi giới thiệu, và đến lúc cởi chúng ra, Mark Zuckerberg đã đứng giữa sân khấu, với chiếc áo thun màu xám quen thuộc.

Khoảnh khắc Mark Zuckerberg xuất hiện bất ngờ trên sân khấu

Mark ban đầu có vẻ bối rối trước phản ứng cuồng nhiệt quá mức của các phóng viên. CEO Facebook được mời đến để nói về quan hệ đối tác giữa Facebook và Samsung đối với VR, nhưng lời nói của anh dường như cũng không được tiếp thu mấy khi mọi người đã quá bận rộn để chụp ảnh, Vlad Savov - cây bút của trang The Verge nhận định. Ông thậm chí còn ví Mark Zuckerberg như một ngôi sao trong làng công nghệ, giống như chàng ca sĩ Justin Bieber. “Galaxy S7 và S7 Edge thật sự tuyệt vời, đó là những thiết bị vô cùng tiên tiến, nhưng giờ đây chúng đã bị lu mờ bởi một Mark Zuckerberg xuất chúng”.

Dưới đây là tấm hình Mark Zuckerberg đăng lên trang cá nhân của mình, phần nào cho thấy tình hình tại thời điểm anh xuất hiện. Khoảng khắc này có thể sẽ khiến chúng ta nghĩ nhiều hơn về tương lai của con người và ý đồ của Mark.

Mark-Zuckerberg_tinhte.

Tham khảo: The Verge
 

https://tinhte.vn/threads/mark-zuckerberg-da-lam-lu-mo-galaxy-s7-nhu-the-nao.2552835/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét