Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Địa điểm mua quần áo tết giá rẻ và đẹp ở TPHCM 2013

Đầu tiên là một số lưu ý khi mua đồ tết:
Những điều nên:
  • Ủng hộ các thương hiệu VN như Blue Exchange, Ninomaxx (Maxx Concept), PT2000…
  • Các siêu thị như BigC, Coopmart, Metro là một lựa chọn tốt để mua quần áo.
  • Nếu bạn giỏi trả giá đừng ngại ghé Saigon Square, Chợ Nga và Taka Plaza vì ở đây có thể tìm thấy nhiều món đồ đẹp và có thể sờ tận tay xem tận mắt. Lưu ý là cách trả giá “chia đôi rồi cộng thêm 5k” bây giờ không thể áp dụng được và chắc chắn hớ. Trả giá bây giờ có thể là “Chia đôi rồi trừ tiếp 50k”, ví dụ giá hét là 500k bạn trả còn 200k sẽ ít hớ hơn.
  • Nếu có điều kiện và muốn dùng đồ hiệu bạn hãy ghé các trung tâm như Parkson, Diamond Plaza, Vincom vì cuối năm rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng sẽ sale lớn.
Những điều không nên:
  • Không nên mua hàng ở các trang như Zalora, solo, chon… vì đa phần giá thành ở đây đều đắt hơn khi bạn tự tìm ở ngoài, và trong đó có thể trộn nhiều hàng TQ.
  • Không nên quá tin vào các trang bán hàng online ở 5giay, 123mua, nava… vì tuy bán online mà giá lại chưa chắc rẻ. Xem bài “Mua hàng trên mạng giá không rẻ”.
  • Không mua hàng ở các trang deal, mua nhóm vì khẩu hiệu ở các trang này là “mua là hớ”.
  • Không nên mua ở các cửa hàng quần áo VNXK chỉ bán gần mua tết như ĐH (góc Hai Bà Trưng và Điện Biên Phủ), TT (đầu đường Lý Tự Trọng)… vì giá ở đây rất đắt.
( Bạn đang xem địa điểm mua quần áo tết giá rẻ và đẹp ở TPHCM 2013 )
Và sau đây là 1 số địa chỉ để bạn mua sắm đồ tết 2013:
1/ Áo sơ mi kiểu:
- Ninomaxx và PT2000 có nhiều mẫu đẹp, chất lượng tốt nhưng giá hơi đắt. Với Ninomaxx bạn có thể chờ thời khuyến mãi cuối năm, còn PT2000 thì rất hiếm khuyến mãi (lần gần nhất ở năm 2010). Giá khoảng 200k – 500k.
- Không nên mua ở Blue Exchange, Blook và Foci, giá đắt. Blue exchange hay khuyến mãi nhưng chỉ khuyến mãi áo mẫu cũ.
- Các shop như Nguyên Sa shop và Cát Sa shop có nhiều mẫu đẹp và giá tốt, đặc biệt là hàng Made in Vietnam.
- Không nên mua các loại “áo sơ mi Hàn Quốc xuất xứ Trung Quốc” vì tuy chất liệu 100% cotton nhưng mau cũ và khó ủi. Các shop như Hippo, Kenta, CoupleTX lấy hàng các kiểu áo này và gắn tag riêng của họ.
- Các mẫu áo sơ mi Việt Nam xuất khẩu như Zara, Celio, Jules, Express là lựa chọn tốt vì nhiều mẫu mã đẹp và giá tốt. Bạn có thể search ở Google vì hiện có nhiều nơi bán áo này, giá rẻ nhất là 280k, đa phần bán ở giá 300k, có nơi bán 320k.
- Áo sơ mi VNXK có thể tìm nhiều ở Saigon Square và Chợ Nga (Russian Market), bạn nhớ trả giá còn ở khoảng 280k sẽ không sợ hớ.
- Các kiểu áo sơ mi sọc, ca rô Made in cambodia hiệu American Eagle, Burberry… chất lượng tạm ổn, giá cho các áo này không quá 100k, chỗ nào bán đắt hơn bạn không nên mua. Có thể tìm mua ở Saigon Square và các shop ở Nguyễn Trãi, Lê Văn Sỹ, Huỳnh Văn Bánh.
- Các áo American Eagle, Abercrombie & Fitch trừ hàng xách tay ra, các loại quảng cáo là hàng xuất khẩu đều là đồ fake.
2/ Áo sơ mi công sở:
- Các thương hiệu Việt Nam như Việt Tiến, May 10, Novelty của Nhà Bè, SGC của Co.opmart là một lựa chọn tốt, giá từ 250k – 400k.
- Các siêu thị cũng có nhiều kiểu áo sơ mi công sở đẹp và liên tục khuyến mãi. Co.opmart hay khuyến mãi áo của Novelty từ 40 – 50%. Áo Khatoco của dệt Khánh Hòa thường được Co.opmart và BigC khuyến mãi từ 250k còn 110 – 120k. Riêng BigC có áo của Unicol với nhiều màu đẹp và form slimfit, giá áo trơn là 299k, áo sọc là 349k. Siêu thị Metro thì có áo hiệu Authentic nhưng hơi già. Lotte Mart và khu Hai Bà Trưng có áo của Buss Figo (nghe tựa tựa Hugo Boss) giá tốt, có form body và hay khuyến mãi.
- Cao cấp hơn có áo Pierre Cardin, An Phước, Mattana của Nhà Bè, Manhattan và San Sciaro của Việt Tiến, giá từ 800k tới 2000k.
- Không nên mua các nhãn hiệu tên tây nhưng hàng ta như Gimeno, Giovani, Bolzano vì giá cao.
- Bạn cũng có thể tìm các áo Pierre Cardin, Novelty, Việt Tiến trên 5giay với giá rẻ hơn 20 – 30%. Bạn lưu ý là nên tìm hàng mới 100% còn bao bì, còn tag giá để tránh mua phải hàng second-hand mới khui kiện.
( Bạn đang xem địa điểm mua quần áo tết giá rẻ và đẹp ở TPHCM 2013 )
3/ Quần Jean đơn giản:
- Quần jean thì hàng Quảng Châu, Hồng Kông chất lượng tốt, giá cả tương đối, bạn có thể tìm ở các shop Quảng Châu dọc đường Lê Văn Sỹ, Huỳnh Văn Bánh, Nguyễn Trãi. Giá tầm 300k.
- Ủng hộ hàng Việt thì mua quần jean của PT2000, quần Jean Blue exchange và Ninomaxx vải hơn mỏng, giá lại đắt.
- Mua quần hiệu thì tìm trong Parkson, Vincom, hiện quần Levi’s đang khuyến mãi 50% các mẫu cũ. Rẻ hơn thì tìm mua quần Made in cambodia ở 5giay, tham khảo thêm bài Cách phân biệt Levi’s để tránh mua quần giả.
- Thêm một địa chỉ cho bạn lựa chọn là Prosound shop ở 18A/18/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1. Quần jean ở đây đủ kiểu đủ loại giá từ 280k – 380k. Cho đổi trả thoải mái.
- Ở đường Giải Phóng và Đồng Khởi quận Tân Bình (đi từ hướng vòng xoay Lăng Cha Cả qua Cộng Hòa rồi quẹo phải), tại đây có 3 shop đều trưng biển 5giay. Giá quần jean ở đây rẻ hơn các shop ở trung tâm, giá từ 250k.
Dọc đường Vĩnh Viễn Q10 có nhiều cửa hàng bán quần jean nhưng giá cao, không nên mua ở đây nếu không biết trả giá.
- Hiện BigC đang có khuyến mãi quần jean của xưởng ở VN, giá khoảng 150k – 200k nhưng chất lượng kém, mẫu xấu.
- Mua quần jean ở siêu thị nên tránh các nhãn hiệu xuất xứ TQ. Siêu thị có nhiều quần jean Made in VN chất lượng vải tốt và form đã có nhiều form slim chứ không chỉ có form straight như trước nữa.
4/ Quần khaki, quần tây:
- Quần khaki, quần tây hiện được bán khá nhiều trong siêu thị Co.op Mart và BigC, nhãn hiệu của Novelty, SGC… Đa số là quần không ly, dáng quần cũng không rộng và thùng thình. Giá khoảng 200k.
- Trẻ trung hơn thì có các loại quần khaki Hàn Quốc bán ở các shop trên mạng.
- Quần tây giá rẻ thì có thể tìm ở đường Rạch Bùng Binh, Nguyễn Phúc Nguyên (từ vòng xoay Cộng Hòa, nằm giữa Lý Chính Thắng và CMT8), lề đường Trường Chinh đoạn gần Phan Huy Ích, giá 70k/quần.
( Bạn đang xem địa điểm mua quần áo tết giá rẻ và đẹp ở TPHCM 2013 )
5/ Áo thun:
- Áo thun có bạn có thể chọn hàng xuất xứ Quảng Châu vì giá rẻ nhiều mẫu đẹp. Giá khoảng 100k cho một áo chất thun 4 chiều, co giãn tốt và không đổ lông.
- Áo thun ở Ninomaxx, PT2000, Blook và Blue Exchange không nhiều mẫu, giá hơi cao.
- Áo thun trong các siêu thị cũng nhiều mẫu, nhiều mức giá, đa phần hàng Việt Nam, chất lượng tốt, hay khuyến mãi.
- Bạn có thể ghé siêu thị Metro (quận 2, quận 6, quận 12), ở đây đang có bán áo thun cổ tròn của Blue Exchange (giá tag 150k), bán theo ký (400k/kg), tính ra 1 áo khoảng 30k – 50k tùy vải mỏng hay dày.
- Áo thun cổ bẻ hiệu Burberry và Aber Made in Vietnam hiện có nhiều nơi bán, nhưng rẻ nhất là shop chị Nhung ở 88 Nguyễn Thượng Hiền, Q.3, chỗ này chuyên cung cấp áo thun sỉ cho TP. Giá áo khoảng 80k – 110k.
6/ Dây nịt – thắt lưng, bóp – ví: các loại phụ kiện được bán ở lề đường, cửa hàng, shop thời trang đều chung một nguồn mà ra nhưng có rất nhiều giá, sau đây là giá rẻ nhất được bán hiện tại:
  • Thắt lưng da bò nguyên miếng, da thô, bản 4cm, giá 100k.
  • Thắt lưng da bò nguyên miếng, da đã được sơn, bản 4cm giá 120k, bản 3.5cm giá 110k.
  • Thắt lưng da bò nguyên miếng, đầu đồng đúc giá 130k.
  • Ví da thật có giá từ 70k – 100k nếu dùng da lót. Giá từ 150k trở lên dùng da nguyên miếng. Ví da này được các xưởng ở VN sản xuất.
( Bạn đang xem địa điểm mua quần áo tết giá rẻ và đẹp ở TPHCM 2013 )
- Không nên mua ở các quầy thuê trong khuôn viên siêu thị hoặc các cửa hàng chuyên bán phụ kiện nam ở ngoài vì giá lúc nào cũng rất đắt, đắt hơn giá ở trên từ 2 đến 3 lần.
- Nếu giỏi trả giá, bạn hãy vào Taka Plaza hoặc Saigon Square, trả giá xuống như bảng giá ở trên là được. Tham khảo thêm cách phân biệt da thật và da giả để tránh bị hớ.
- Tốt nhất là vào các chợ như Bà Chiểu, Hoàng Hoa Thám, hoặc những người trải bạt bán lề đường, tìm đúng kiểu mình thích rồi trả giá. Bạn yên tâm là trong cửa hàng hay lề đường thì cũng cùng một loại, có chăng là ở cửa hàng sẽ có nhiều loại giá đắt hơn.
- Thắt lưng cao cấp thì có thể tìm ở cửa hàng của Unicol, simili có, da bò có, giá khoảng 200k/sợi. Ví cao cấp thì có của An Phước.
- Ủng hộ hàng VN thì có hiệu WT, bán ở Lotte Mart, Parkson Flemington. Giá từ 500k trở lên.
- Vào Parkson, Vincom thì tìm mua của cK có nhiều mẫu đẹp, giá tính bằng triệu.
- Vimcon, khu B1-28 bạn có store của Debenhams, phụ kiện nam ở đây nhiều mẫu đẹp và giá tốt, khoảng 300k trở lên.
7/ Giày, dép:
- Giày dép thì rẻ, bền, đẹp nhất là các mẫu giày VNXK ở trên mạng như Vans, Converse.
- Nếu thích giày xứ Quảng thì có shop Thùy Trang ở đường Lý Chính Thắng.
- Giày Hồng Thạnh ở Nguyễn Đình Chiểu, 3 tháng 2 cũng đa phần xuất xứ từ TQ, về được gắn mác vào, giá tốt và được bảo hành.
- Một địa chỉ khác là các shop ở đường Phạm Ngũ Lão, Q. Gò Vấp, đoạn từ Phan Văn Trị quẹo trái qua. Giày ở đây cùng nguồn với Thùy Trang, Hồng Thạnh nhưng giá rẻ hơn.
- Ủng hộ hàng VN thì có giày Long Thành, chất lượng cao và có bảo hành, giá cao hơn Hồng Thạnh một chút nhưng chất lượng đảm bảo. Giày Long Thành trước đây ít mẫu nhưng giờ thì có rất nhiều mẫu đẹp và theo kịp xu hướng,  Địa chỉ ở 67B Tháp Mười, P.2, Q.6 hoặc 777 CMT8 Q.TB.
- Không nên mua giày trong các siêu thị.
( Bạn đang xem địa điểm mua quần áo tết giá rẻ và đẹp ở TPHCM 2013 )

http://muaquatangsinhnhat.com/dia-diem-mua-quan-ao-tet-gia-re-va-dep-o-tphcm-2013 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét