Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất mùa thu

Mùa thu với khí trời mát mẻ có lẽ chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch. Cùng tham khảo những điểm đến thú vị nhất do tạp chí National Gerographic bình chọn.
Vườn nho Lavaux Vineyard Terraces, Thụy Sỹ



Thụy Sỹ là đất nước nổi tiếng với những vườn nho đẹp, nhưng chỉ có Lavaux Vineyard Terraces là được công nhận là Di sản thế giới vào năm 2007. Trải dài 30 km dọc theo hồ Geneva, Lavaux Vineyard Terraces là một địa điểm lý tưởng để đi dạo và hít thở không khí trong lành, ngửi mùi nho thơm. Lễ hội Cannstatter Volkfest, Đức



Đây là lễ hội bia thường niên kéo dài trong vòng 3 tuần (từ 23/9 đến 9/10) diễn ra tại thành phố Stuttgart, nước Đức. Du khách đến đây sẽ được tham gia vào các hoạt động vui nhộn của lễ hội cũng như thưởng thức ẩm thực. Vùng ven biển Emerald Coast, Florida


Emerald Coast nổi tiếng với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp như Destin, Fort Walton và đảo Okaloosa Island. Vào mùa thu, du khách thường tìm đến làng chài Destin để câu cá.

Columbus, Ohio

Đến với thành phố lớn nhất của tiểu bang Ohio, nước Mỹ vào mùa thu, các bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào rất nhiều lễ hội truyền thống ăn mừng mùa vụ ở nơi đây.
Biển Zanzibar, Tanzania



Zanzibar được coi là một quần đảo thần bí với vẻ đẹp mê hồn của nước biển xanh màu ngọc lam, cát trắng và những rạn san hô. Thị trấn Churchill, Canada


Churchill là thị trấn ven biển thuộc Vịnh Hudson. Trong khoảng thời gian từ tháng 10 — 11, có rất nhiều gấu Bắc cực di chuyển đến đây vì thế nó còn được gọi là "Thủ đô của loài gấu Bắc cực".

Dublin, Ireland

Dublin — thành phố lớn nhất, đồng thời là thủ đô của Ireland sẽ đem đến cho các bạn một kì nghỉ thú vị với những khám phá bất ngờ. Dublin có những viện bảo tàng tuyệt vời, những công viên đẹp lãng mạn và những ngày hội giao lưu văn hóa thú vị.
Dãy White Mountains, New Hampshire



Đến thăm White Mountains vào mùa thu, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một rừng lá vàng tuyệt đẹp. Shoreline Highway, California


Shoreline Highway là một con đường uốn lượn quanh co dẫn ra vùng biển Marin County, kéo dài từ Sausalito đến Sonoma County.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét