Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

UPDATE VỀ SỰ VIỆC BẢO HÀNH TAI NGHE AIRPODS TẠI TIKI

Để tiện cho anh em nào quan tâm và follow các thông tin official liên quan tới bài viết trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại tiki . Mình sẽ update thông tin chính thức từ Tiki như sau:
=============================================
Update:
Sau 2 ngày làm việc, trao đổi các thông tin qua lại giữa các bên, mình xin update các thông tin cho anh em rõ ràng như sau:

- Về việc BH của các ngành hàng:







- Về việc ngoại hình cũng như quá trình bảo hành của tai nghe:


Đang tải thuanmy.png…

======

Về trường hợp của mình, sau khi xem xét qua tất cả các giải pháp bên phía Tiki offer, mình chấp nhận giải pháp hoàn tiền, và trả sản phẩm về lại Tiki.
Một lần nữa xin được cám ơn tất cả các anh/chị aftersale cũng như các anh chị liên quan khác đã hỗ trợ mình bất kể vấn đề được raised lên vào tối và rơi vào cuối tuần

======

Qua trường hợp này, mình xin có 1 số góp ý sau:

1. Đối với các sản phẩm hàng điện tử của Tiki nói chung và đặc biệt là các sản phẩm mà việc bảo hành phải gửi về cho Tiki process, Tiki nên phải có phải có 1 giao diện, hoặc bất kì 1 trang thông tin nào đó, ghi nhận toàn bộ quá trình bảo hành của thiết bị (Như trong trường hợp này, đợi đến ngày hôm nay, những thông tin mới được show ra, và khách hàng gần như không thể biết chính xác thiết bị của mình như thế nào.).

Điều này sẽ giúp cho KH có thể tự mình follow up được tình trạng bảo hành của sản phẩm. Không thể để user gửi về một sản phẩm có giá trị cao hàng triệu đồng, hàng chục triệu nhưng chỉ nhận được thông tin mập mờ qua email. Mình tin chắc, nếu như Tiki có thể làm được điều này, người dùng sẽ tin tưởng khâu hậu mãi của Tiki nhiều hơn và còn gián tiếp giảm tải cho bộ phận tổng đài - vốn là một bộ phận không thể giúp cho KH những trường hợp như mình.

2. Quy trình xử lý bảo hành, hậu mãi của Tiki đang quá chậm chạp, và cần rất nhiều thời gian và các đơn vị trung gian để xử lý các sản phẩm được bán ra. Việc lệ thuộc NCC khác - khi hàng được bán ra bởi Tiki Trading sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát của Tiki khi có vấn đề và sẽ gây hoang mang cho khách hàng, vì họ sẽ không quan tâm NCC khác là ai, họ chỉ biết Tiki Trading là nơi họ mua và sẽ phải là đơn vị chịu trách nhiệm bảo hành hậu mãi cho họ. Tiki tốt nhất nên tự mình xử lý các sản phẩm được dán mác "Tiki Trading" và tạo nên 1 thương hiệu uy tín cho khách hàng.

3. Tiki nên tách riêng bộ phận hậu mãi, bảo hành, hoạt động độc lập và công khai với Tiki.vn để người dùng có được những contact point chính thống và luôn được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Chúc Tiki luôn thành công!


https://tinhte.vn/threads/update-ve-su-viec-bao-hanh-tai-nghe-airpods-tai-tiki.3011103/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét