Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

[VUI] NHỮNG NẮP CỐNG POKEMON XUẤT HIỆN Ở NHẬT BẢN, VỪA ĐẸP VỪA CHO ANH EM BẮT THÚ TRONG POKEMON GO

Vừa rồi The Pokemon Company đã có chương trình rất vui tên là Pokemon Local Acts, thay thế những nắp cống ở vài thành phố bằng những phiên bản rất xinh như hình. Mỗi vùng ở Nhật Bản sẽ được đặt những nắp cống khác nhau tùy theo khu vực và loại Pokemon. Lấy ví dụ Geodude hệ đá được đặt ở Iwate (iwa tiếng Nhật nghĩa là “đá”). Trong khi đó Yokohama sẽ là “thánh địa” của Pikachu, với nhiều thiết kế khác nhau, rất dễ thương.

Bên cạnh việc đẹp ra thì anh em chơi Pokemon GO sẽ có thể đến địa điểm những nắp cống này vì chúng được tạo ra để làm hotspot ảo trong game. The Pokemon Company hy vọng sẽ triển khai được chương trình này trên toàn Nhật Bản, cho phép giới trẻ và khách du lịch có thêm mục tiêu để khám phá lịch sử và thắng cảnh của mỗi thành phố họ sống và đi qua. Anh em có thể truy cập vào trang web này để xem thành phố nào đã có nắp cống Pokemon, và cụ thể loại nào: https://local.pokemon.jp/en/manhole/

Poké Lids | Pokémon Local Acts

Event highlights, goods, artistic utility hole covers and other features related to collaborative projects designed to promote Japan’s localities involving “Ambassadorial Pokémon,” whose characteristics match those of their respective localities.
 LOCAL.POKEMON.JP


Đang tải Tinhte_Pokemon1.jpg…Đang tải Tinhte_Pokemon2.jpg…Đang tải Tinhte_Pokemon3.jpg…Đang tải Tinhte_Pokemon4.jpg…

Theo Nerdist

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét