Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

CHUYÊN TRANG HÀNG GIẢM GIÁ MÙA BLACK FRIDAY: TÌM DEAL NGON, MUA HÀNG AMAZON, EBAY,... VỀ VIỆT NAM

BlackFriday là những ngày mua hàng giảm giá được mong chờ nhất trong năm bởi sẽ có những deal giảm giá ở rất nhiều món đồ, bao gồm cả đồ công nghệ với mức giảm giá lên tới 80%. Đây là một dịp để anh em chúng ta mua được những món đồ với giá “hời” và do đó, bọn mình có làm một chuyên trang để tổng hợp những chương trình giảm giá đáng chú ý trên Amazon, Ebay cùng nhiều trang thương mại điện tử khác.



Theo thông lệ thì chuỗi mua sắm Black Friday kéo dài ở mức cao điểm từ 10/11 tới 24/11. Như mọi năm, các món hàng trên Amazon, Ebay (bao gồm cả các món hàng công nghệ và hàng tỷ thứ khác hay ho),… xuất hiện những giảm giá cực kỳ hấp dẫn so với các ngày khác trong năm. Đây chính là dịp để anh em tích tiền và mua được những món đồ với giá hời. Cá nhân mình năm ngoái đã săn được nhiều món đồ công nghệ, phần mềm và game cực ngon với giá rất dễ chịu (nhiều cái trong năm mắc quá mua không nổi, ngày này chỉ còn 1/2 hoặc thậm chí 1/3 giá).

Về cách mua hàng giảm giá BlackFriday từ Mỹ về Việt Nam

Đọc tới đây thì nhiều anh em sẽ thắc mắc rằng trên Amazon, rất nhiều cửa hàng không hỗ trợ chuyển hàng tới Việt Nam thì làm sao mua được. Nếu dạo một vòng trên mạng thì có khá nhiều dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, từ các dịch vụ bài bản cũng có, một số cá nhân nhỏ lẻ cũng có. Đối với một số dịch vụ nhận ship hàng bên ngoài thì cơ bản chúng ta sẽ gởi link hàng từ Amazon, sau đó người ta tính giá về tới VN, cuối cùng là cho đặt cọc và nhận hàng.

Đối với Fado thì mọi thứ sẽ được tính toán tự động, tìm kiếm đồng bộ với trên Amazon, tự tính ra được tổng số tiền mà bạn phải trả để có được món hàng tại Việt Nam (tính theo VND). Chúng ta chỉ cần vào lựa hàng ngay trên Fado, xác nhận và thanh toán. Cuối cùng là đợi hàng về. Bên cạnh những trang lớn như Amazon hoặc Ebay thì Fado còn hỗ trợ mua hộ từ những trang web bán hàng khác, chỉ cần nhập link vào là giá sẽ được tự động tính ra luôn (có vài trang web quá đặc thù thì sẽ không get giá tự động được).

Đang tải fado_Tinhte.jpg…

Một điểm đáng chú ý khác chính là giá của các sản phẩm Amazon (store Mỹ, Đức, và Nhật) đều được Fado cập nhật theo thời gian thực, bao gồm cả các flash deal giống như bên Amazon chính chủ. Do đó chúng ta hoàn toàn có thể săn hàng vào những đợt giảm giá mạnh, thí dụ như Black Friday sắp tới như mua hàng ở các quốc gia khác (chỉ có điều thua Mỹ là đợi ship thôi). Và cuối cùng, cám ơn Fado đồng hành cùng Tinhte.vn trong đợt mua hàng BlackFriday năm nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét