Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

ẢNH X-RAY VÀ CLIP HẬU TRƯỜNG CỦA NHIẾP ẢNH GIA NICK VEASEY TUYỆT ĐẸP

"Mọi người xem những bức ảnh của tôi và thốt lên rằng 'wow, không tin rằng bạn có thể làm được quá nhiều với một chiếc máy chụp X-Ray', thì đây, tôi xin chia sẻ công việc tôi làm đàng sau những bức ảnh ấy!" Đó là chia sẻ của nhiếp ảnh gia Nick Veasey, người mê chụp mọi thứ bằng X-Ray. Trong bài có một video dài gần 6 phút hậu trường thực hiện và một số bức ảnh X-Ray do ông chụp. Bộ ảnh X-Ray đã làm nên tên tuổi của ông!

Chúng ta sống trong thời ngập tràn hình ảnh mạng, rất nhiều vỏ bọc. Tác giả là người thích xuyên qua chúng, bằng tia X, để thấy sự trần trụi của sự vật. Nếu các lớp bọc bên ngoài tạo nên một vẻ đẹp nào đó, thì đàng sau chúng, không thiếu một vẻ đẹp nào đó của tạo vật, vẻ đẹp bên trong. Không nên đánh giá cuốn sách khi chỉ nhìn cái bìa của nó! Có vô vàn điều thú vị đột ngột, bất ngờ, hài kịch hay bị kịch ở đàng sau hay bên trong ấy!


Mời anh em!


x-ray-camera.tinhte.vn--57.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--50.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--55.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--59.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--56.jpg View attachment 3492303 x-ray-camera.tinhte.vn-.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--60.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--52.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--49.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--46.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--45.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--30.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--26.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--20.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--17.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--14.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--13.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--6.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--5.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--4.jpg x-ray-camera.tinhte.vn--2.jpg

Clip chia sẻ hậu trường thực hiện chụp X-Ray của tác giả:


Một số ảnh khác:


Chân dung tác giả:
x-ray-camera.tinhte.vn--16.jpg
 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét