Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

IN HÌNH TV LÊN THÙNG ĐỰNG XE ĐẠP ĐỂ GIẢM THIỂU HƯ TỔN TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN

Sau khi phát hiện nhiều sản phẩm trong quá trình vận chuyển đến cho khách hàng bị hư hỏng, nhà sản xuất xe đạp Hà Lan VanMoof đã đưa ra một giải pháp vô cùng thú vị: in hình một chiếc TV tinh thể lỏng lên mặt ngoài của thùng đựng. Theo kế hoạch của công ty, thủ thuật này sẽ được giữ bí mật, tuy nhiên có lẽ bí mật này đã bị bật mí bởi Jason Gay - một phóng viên của Wall Street Journal, sau khi anh này cho đăng tấm hình của chiếc thùng kèm theo những lời giải thích trên trang cá nhân.

Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển thật sự là một vấn đề lớn đối với VanMoof, bởi những chiếc xe đạp mà họ sản xuất nằm trong phân khúc cao cấp, trong đó một số mẫu còn được trang bị động cơ điện hoặc các thiết bị đện tử tiên tiến nhằm mục đích chống trộm. Ngoài ra, công ty còn đề ra mục tiêu 90% xe bán ra đều sẽ được đặt trực tuyến vào cuối thập kỷ này.

xe-đạp-tinhte.jpg
Bên ngoài thùng là hình TV nhưng bên trong lại là xe đạp

“Những sản phẩm đáng mơ ước của bạn, với một trang web bán hàng lý tưởng và thương hiệu danh giá - tất cả đều không có giá trị gì khi đối tác phân phối của bạn phạm sai lầm (làm hỏng sản phẩm)”, Bex Rad, giám đốc sáng tạo của VanMoof cho biết.

Bằng cách làm cho những nhân viên giao hàng nghĩ rằng họ đang vận chuyển một chiếc TV, công ty cho biết họ ngay lập tức nhận được những tín hiệu khả quan: “Thiệt hại đối với những chiếc xe đạp của chúng tôi đã giảm 70-80%”, ông Rad cho biết. Giải thích cho hiệu quả mà giải pháp mang lại, trang Cycling Weekly cho rằng không ai muốn làm hỏng một cái TV mới, và ít ai cho rằng một chiếc xe đạp lại giá trị hơn các thiết bị điện tử. Hy vọng là thủ thuật nhỏ của VanMoof sẽ tiếp tục phát huy tác dụng, ngay khi bí mật mà có lẽ họ muốn giấu giờ đây đã được cả thế giới biết.

Theo: The Verge
 

https://tinhte.vn/threads/in-hinh-tv-len-thung-dung-xe-dap-de-giam-thieu-hu-ton-trong-qua-trinh-van-chuyen.2645337/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét