Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

CÙNG THEO DÕI CHUYẾN HÀNH TRÌNH CỦA ÔNG GIÀ NOEL

Google mới đây đã chính thức khởi động lại trang web theo dõi chuyến hành trình của ông già Noel Santa Tracker và cập nhật nhiều hoạt động mới trên ứng dụng di động.


Truyền thống thú vị này bắt đầu từ năm 1955 sau khi chuỗi cửa hàng bách hóa Sears đăng quảng cáo, trong đó cung cấp một số điện thoại để trẻ em có cơ hội "trò chuyện cùng ông già Noel". Tuy nhiên, điều ít ai ngờ tới là đường dây nóng đó lại nối thẳng trực tiếp tới một căn cứ quân sự.
Đại tá quản lý căn cứ quân sự lúc đó là Harry Shoup đã cử nhân viên kiểm tra radar để kiểm tra vị của ông già Noel trong hành trình từ Bắc Cực tới khắp nơi trên thế giới. Những đứa trẻ sau đó sẽ nhận được vị trí chính xác của ông già Noel. Kể từ đó cho đến nay, truyền thống đó tiếp tục được duy trì trở thành một hoạt động thường niên.


Theo Net News Ledger, website Track Santa ra mắt mới đây đã cập nhật vị trí ngôi làng của ông già Noel cùng đồng hồ đếm ngược tới ngày lễ trọng đại nhất của người theo Thiên Chúa Giáo.
Trong trang web, mọi người có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí, tìm hiểu lịch sử, truyền thống Giáng Sinh ở nhiều nơi trên thế giới.
Ngoài ra, để theo dõi chuyến hành trình của ông già Noel, bạn cũng có thể tải về ứng dụng Santa Tracker trên cả ba nền tảng Windows, iOS và Android. Người dùng Facebook, Twitter, Google+ thậm chí cũng có thể theo dõi thông qua lệnh "noradsanta" trên thanh tìm kiếm.
Bắt đầu từ 12h01 (giờ chuẩn miền núi) tức 2h01 (giờ quốc tế) hoặc 9h01 sáng (giờ Việt Nam) ngày 24/12, mọi người khi truy cập trang web có thể theo dõi xem ông già Noel đang chuẩn bị như thế nào cho chuyến đi. Trang cũng sẽ truyền video trực tiếp về các địa điểm trên thế giới có ông già Noel ghé qua. Sau đó, kể từ 6h (giờ quốc tế) tức 13h chiều cùng ngày, mọi người trên toàn thế giới có thể hỏi trực tiếp tổng đài về vị trí của ông già Noel thông qua đầu số miễn phí 1-877-446-6723 hoặc gửi email tới địa chỉ noradtrackssanta@outlook.com.


Cùng theo chân ông già Noel trên chuyến hành trình của mùa Giáng Sinh năm 2015.

Bạn đọc có thể truy cập trang web phiên bản Tiếng Việt có địa chỉ tại đây.
Tiến Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét