Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

WEBSITE BÁN VÉ XE KHÁCH TRỰC TUYẾN PASOTO.COM CHÍNH THỨC HOẠT ĐỘNG

An Huy
 
(PCWorldVN) Với Pasoto.com, khách hàng có thể đặt mua vé xe khách xuất phát từ khu vực TP.HCM đi các địa phương khác trực tiếp từ máy tính cá nhân, tablet hay smartphone được kết nối Internet.
Đại diện Pasoto.com cho biết dịch vụ này sẽ đáp ứng được nhu cầu mua vé xe khách rất lớn của người dân tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là các đối tượng học sinh/sinh viên sẽ tiết kiệm được thời gian đi mua vé xe.
Đại diện Pasoto.com cũng xác nhận với PC World Vietnam rằng, trước mắt đơn vị này chỉ cung cấp dịch vụ mua vé cho các tuyến xe khách khởi hành từ TP.HCM, song mục tiêu của Pasoto.com là bổ sung các tuyến có địa điểm khởi hành từ khu vực Tây Nguyên và miền Trung.
Khi đặt vé thành công qua website, nhân viên Pasoto sẽ liên lạc và giao vé trực tiếp với người mua trong vòng 24 giờ đối với các quận nội thành TP.HCM.
mua vé qua mạng, mua vé xe khách qua mạng
Giao diện trang chủ Pasoto.com
Hiện tại, người mua vé có thể truy cập vào website của Pasoto để xem lịch giờ chạy; giá vé, thông tin về các hãng xe, thời gian dự kiến tại điểm đến; chọn chỗ ngồi và đặt mua vé trực tiếp tại trang web qua các hình thức thanh toán như ATM, thanh toán online, bằng thẻ tín dụng hoặc bằng tiền mặt tại nơi giao/nhận vé.

http://www.pcworld.com.vn/articles/kinh-doanh/2015/06/1240768/website-ban-ve-xe-khach-truc-tuyen-pasoto-com-chinh-thuc-hoat-dong/ 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét