Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

PONOPLAYER: MÁY NGHE NHẠC THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, ÂM THANH CHẤT LƯỢNG CAO, GIÁ 399 USD

(GenK.vn) - PonoPlayer là máy nghe nhạc cho âm thanh chất lượng cao của ca sĩ nhạc rock kỳ cựu người Canada - Neil Young.

Trong thời đại ngày nay, hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng các máy nghe nhạc chuyên dụng như iPod...đã hết thời. Tất cả chức năng của máy nghe nhạc đều có thể thực hiện trên các thiết bị di động như smartphone. Tuy nhiên, Neil Young - ca sĩ nhạc rock kỳ cựu người Canada, lại không nghĩ vậy. Cách đây ít lâu, anh đã phát triển một chiếc máy nghe nhạc di động độc đáo và hứa hẹn cho chất lượng âm thanh cao có tên PonoPlayer. Vào 15/3 tới, anh sẽ bắt đầu cho đặt hàng PonoPlayer trên trang Kickstarter, với giá 399 USD. Và anh hy vọng rằng PonoPlayer sẽ giúp hồi sinh dòng máy nghe nhạc chuyên dụng.
PonoPlayer music device
PonoPlayer có thiết kế khối tam giác và theo Neil Young, nó sẽ cho âm thanh "đạt chất lượng như âm thanh phòng phu, với độ chính xác về âm cao nhất có thể". PonoPlayer sẽ giúp cho người nghe có được trải nghiệm nhạc theo cách mà người nghệ sĩ mong muốn.
Máy nghe nhạc này được thiết kế để dùng cùng với dịch vụ PonoMusic.com cũng sắp ra mắt. Đây là dịch vụ cung cấp nhạc số cho chất lượng tốt nhất, độ phân giải cao nhất". Còn PonoPlayer  sẽ có bộ nhớ 128 GB, đủ chỗ để chứa khoảng 1000 đến 2000 album nhạc. Người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ. PonoPlayer có một màn hình cảm ứng LCD bên cạnh 3 nút bấm vật lý.
Young từng hứa hẹn rằng sẽ thương mại hóa Pono vào năm 2013, sau khi xuất hiện tại chương trình Late Night with David Letterman năm 2012 để giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, sau đó thì thời gian bị hoãn sang 2014. So với thiết kế cũ, thiết kế hiện tại của PonoPlayer vẫn không có gì thay đổi. Tại thời điểm 2012, tay bass Flea của ban nhạc Red Hot Chili Peppers từng đánh giá rằng PonoPlayer đem lại sự khác biệt đáng kể về chất lượng âm thanh. Thông báo cho phép đặt hàng ngày hôm nay được Chris Connaker, nhà sáng lập Computer Audiophile công bố. Connaker cũng tiết lộ một vài thông tin về phần cứng bên trong PonoPlayer, như chip chuyển đổi kĩ thuật số sang analog ESS ES9018. Connaker cũng nói rằng PonoMusic sẽ không có bất kì loại quản lý bản quyền số DRM nào.
Theo: Theverge
  http://genk.vn/do-choi-so/ponoplayer-may-nghe-nhac-thiet-ke-doc-dao-am-thanh-chat-luong-cao-gia-399-usd-20140310110902973.chn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét