Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

NGÔI NHÀ NHỎ TRÊN THẢO NGUYÊN - THUYẾT MINH TIẾNG VIỆT - DVDRIP

Thuyết minh giọng Bắc
Đã có Season 4: tập 21/21

Đã fix tập 17 và 21 Season 4





Bộ phim này được sản xuất vào thập kỷ 1970 (hơn 200 tập) dựa trên tác phẩm của Laura Wilder, kể về cuộc sống của gia đình Ingalls và nhiều gia đình khác trong quá trình khai hoang thị trấn Walnut Grove, Minnesota. Bộ phim đề cao tình cảm vợ chồng, cha mẹ và con cái, tình làng nghĩa xóm, tình bằng hữu luôn trong sáng, đậm đà và chan hòa mặc cho cuộc sống còn nhiều khó khăn gian khổ. Bên cạnh đó, bộ phim còn đề cập đủ mọi vấn đề của nước Mỹ đương thời: phân biệt chủng tộc, nội chiến Nam-Bắc, kỳ thị giàu nghèo, tự do tín ngưỡng, tự do luyến ái và hôn nhân, sự phát triển của các công ty tư bản đã chèn ép người lao động, sự tự do báo chí và tác hại của nó...

Bộ phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên", được chuyển thể từ quyển sách cùng tên, dựa trên một câu chuyện có thật, được kể lại bởi người con gái thứ hai trong gia đình Ingalls, bà Laura Ingalls.

Trong quãng thời gian từ năm 1869 đến 1871, gia đình bà đã cư trú ở vùng đồng cỏ hiện nằm cách thành phố Independence, tiểu bang Kansas của Mỹ 13 dặm về hướng tây nam. Hình ảnh về ngôi nhà được bà miêu tả rất chân thực trong quyển sách. Đó là nơi mà gia đình bà cũng nhưng bao gia đình tiên phong đi khai hoang của Mỹ đã phải đương đầu với điều kiện thiên nhiên vô cùng khắc nghiệt, mùa đông tuyết ngập trắng còn mùa hè nhiệt độ lên tới 40 độ C. Quan trọng hơn là họ sống cô độc trên thảo nguyên mênh mông nhưng vẫn tồn tại và phát triển trong điều kiện khó khăn đó.

Khu vực gia đình bà từng sinh sống giờ được bảo tồn thành một khu di tích nhỏ, không khác gì mấy so với xưa. Hằng năm, du khách khắp nơi lại đến đây chiêm ngưỡng và học hỏi về một phần lịch sử nước Mỹ.


Riêng tập S00E00 là 900MB nên mình tách ra 2 part, các bạn dùng FFSJ nối lại nhé. Vì account mình không upload được file trên 500MB (free mà).
Download FFSJ ở đây: http://www.jaist.ac.jp/~hoangle/filesj/



Hiển thị nội dung ẩn
Season 1 full 24/24: NNNTTN - Season 1 --
Season 2 full 22/22: NNNTTN-Season 2 --
Season 3 full 22/22: NNNTTN-Season 3 --
Season 4 full 21/21: NNNTTN-Season 4 --




http://www.hdvietnam.com/diendan/77-non-hd/525273-fshare-ngoi-nha-nho-tren-thao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét