Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Hơn 25 Portfolio sites có thiết kế tuyệt vời

Đối với các nhà thiết kế, việc thiết kế một website cho khách hàng có thể dễ dàng. Tuy nhiên một trong những điều khó khăn nhất đối với hầu hết các web designer đó là tự thiết kế một website cho chính mình.
Nói một cách rõ ràng hơn, đối với một website Portfolio, nhà thiết kế sẽ phải trình bày kỹ năng, sự sáng tạo của mình cùng với kinh nghiệm cũng như các dự án tiêu biểu đã thực hiện trên đó. Vậy để thiết kế làm sao để thu hút, gây ấn tượng đến khách hàng lại là công việc khá khó khăn.
Do vậy, trong bài viết này LP Magazine sẽ giới thiệu đến các nhà thiết kế hơn 25 Porfolio sites có thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp và tôi mong rằng các bạn có thể tìm thấy cảm hứng tại đây.

Sawyer




Domani



Calm Digital



Wildlife.la



Crystalnix



TeamGeek



Hooraylabs



WebKnit



L.A.N.Z.A.R.T



Simple.Honest.Work.



Stephen Caver



Woodwork



Purple Orange



Iamalwayshungry



Aaron Shapiro



Buffalo



Brian Hoff Design



Flourish Web Design



Rui Mollar



Segno Studio Creativo



Grain & Mortar



Vito Salvatore



Noble Design



Nick Jones



Mostly Serious



Benjamin Chirlin



My Dirty Desk



Kết luận

Ý tưởng khi thiết kế một Portfolio không phải để hơn bất kỳ ai, mà đó là tìm cách để trình bày thương hiệu của bạn tới khách hàng. Cũng không cần thiết phải thiết kế một cách cầu kỳ, phức tạp, vì đây là vấn đề tạo ra một sự khác biệt để tồn tại trên Internet. Một lần nữa, thiết kế website portfolio cho mình thực sự là vấn đề khá khó khăn đối với các nhà thiết kế, hãy hiểu rõ thương hiệu của bạn và biết cách để trình bày nó. Hãy suy nghĩ bên ngoài chiếc hộp và không ngại khác biệt.

http://lp-creative.net/magazine/chitiettintuc/1/78/hon-25-portfolio-sites-co-thiet-ke-tuyet-voi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét