Thứ Hai, 6 tháng 2, 2012

Tour chùa Hương giá cực hấp dẫn

Chùa Hương là một di tích văn hóa nổi tiếng của tỉnh Hà Tây cũ, nay thuộc Hà Nội. Hàng ngàn khách du lịch tới chùa Hương mỗi năm không chỉ để thỏa mãn nhu cầu tâm linh mà còn để thưởng ngoạn phong cảnh nước non hữu tình hiếm có nơi đây với những dãy núi kỳ vĩ mang trong mình bao truyền thống. Bên cạnh đó là dòng suối Yến thơ mộng đưa bạn tới thăm cảnh chùa.
Chương trình:
7.30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn đưa Quý khách khởi hành đi Chùa Hương. Trên đường đi Quý khách có thời gian ngắn cho việc nghỉ ngơi và thư giãn.
10.00: Quý khách đến Chùa Hương ngắm nhìn cảnh nước non thơ mộng, Quý khách lên thuyền dọc theo dòng suối Yến trong xanh khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Dòng suối bao quanh những ngọn núi nhấp nhô và những ngôi nhà nhỏ ven sông. Quý khác sẽ được thắm mình vào cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình nơi đâu, Chùa Hương như một bức tranh với vẻ đẹp “thiên cổ hùng văn” thật tráng lệ.
Quý khách lên thăm động Hương Tích được xem là Nam Thiên Đệ Nhất Động tức là động đẹp nhất trời Nam. Động Hương Tích nằm trên ngọn núi cao nhất nơi đây sau 2 giờ leo núi hoặc có thể đi cáp treo mất khoảng 15 đến 20 phút. Thăm quan phong cảnh, những thạch nhũ kỳ ảo cùng các câu truyện và truyền thuyết từ xa xưa. Sau 1 giờ thăm quan động, Quý khách quay trở lại ăn trưa ở nhà hàng gần chùa Thiên Trù.
15.00: Quý khách thăm chùa Thiên Trù
16.30: Theo dòng suối Yến quay trở lại bến đò để về Hà Nội
19.00: Về đến Hà Nội, chia tay Quý khách và hẹn gặp lại

Giá trọn gói: 400.000.VNĐ
Tour khởi hành hàng ngày.

Giá vé bao gồm:
• Xe đưa đón có máy lạnh
• Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm
• Ăn trưa
• Thuyền
• Vé thắng cảnh
Giá vé không bao gồm
• Đồ uống
• Thuế VAT
• Chi phí cá nhân và các chi phí nằm ngoài chương trình


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: Mr Việt Anh: 0978897659
Email: ludulick@gmail.com
YM: ludulick
Random avatar
luchaen
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 01/12/11 11:06
http://www.diendandulich.biz/tournoidia/tour-chua-huong-gia-cuc-hap-dan-t4644.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét